Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Tải game Around the World in 80 Days (80 vạn dặm dưới đáy biểm)

17:42

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu cổ điển cùng tên được viết bởi Jules Verne, Around the World 80 Days (80 vạn dặm dưới đáy biểm) sẽ đưa bạn đi khám phá những điều vô cùng lý thú mà bạn chưa từng biết đến với 80 ngày khám phá dưới đáy biển.
Around the World in 80 Days
Around the World in 80 Days
Vào cuối thế kỷ 19, khi các cuộc du lịch và phiêu lưu mạo hiểm trở thành một trào lưu, Phileas Fogg và người đầy tớ trung thành của anh Passepourtout đã chuẩn bị cho chuyến hành trình xuyên lục địa, vượt đại dương độc nhất vô nhị của mình. Hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để thăm thú 7 đất nước, 4 châu lục, sau đó hoàn thành chuyến đi để chiến thắng 20.000 bảng Anh.

Thể loại game di chuyển các hình khối với nhau có lẽ không còn xa lạ với bạn nữa. Vẫn theo lối chơi kinh điển, các gamer chỉ cần sắp xếp các hình khối giống nhau lại cùng hàng, gần giống như trò chơi xếp kim cương, nhưng mới lạ ở chỗ sẽ có những câu đố đi kèm buộc chúng ta phải động não.

Hãy di duyển các hình khối và mở thêm level mới để có thể khám phá những nét đặc trưng nhất trong game.
Around the World in 80 Days
Around the World in 80 Days
Một vài tính năng chính : 
Đồ họa đầy màu sắc, cốt truyện đặc sắc, âm thanh tuyệt hảo
Thử thách hấp dẫn, lôi cuốn
Tha hồ khám phá game với 81 cấp độ và các vùng đất mới mà có thể bạn chưa từng đến

Để tải game 80 vạn dặm dưới đáy biển bạn tải tại đây

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Kho Android 123. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top